Monday, December 2, 2013

Bí quyết tạo sân vườn cho nhà phố thêm xinh

Nhà phố thường có luồng ánh sáng yếu làm cho các loại cây trồng khó phát triển và giữ được sắc xanh tự nhiên, làm giảm tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Vì vậy mà bạn cần trang bị cho mình một vài mẹo nhỏ để có được những khu vườn đẹp hoàn hảo cho tổ ấm của mình


Thiết kế sân vườn sử dụng các chậu trồng cây


Chậu cây xanh tươi cho nhà phố thêm tươi xanh

Để tạo nét độc đáo cho khu vườn có các chậu cây thì bạn nên chọn nhiều loại cây có kích thước cao thấp khác nhau, và trồng nhiều loại loại cây trồng có màu sắc khác nhau để tạo sự phong phú cũng như làm tăng tính bắt mắt cho khu vườn.


Chậu cây được đặt linh hoạt ở nhiều vị trí




Sân vườn đẹp cho nhà phố không thể thiếu các chậu cây
Khu vườn có nhiều chậu cây cũng giúp bạn dễ dàng làm mới bố cục sân vườn bằng cách sắp xếp lại các vị trí đặt chậu mà không làm ảnh hưởng đến quá trình sinh trưởng của cây cảnh như đối với cách làm vườn có cây trồng trồng trực tiếp xuống nền đất.

Cỏ nhân tạo cho vườn tươi xanh quanh năm



Tiểu cảnh sân vườn xinh đẹp ở ban công với cỏ nhân tạo

Sử dụng cỏ nhân tạo để làm vườn, thoạt nghe có vẻ không hợp lý, đặc biệt với những yêu thích thiên nhiên. Nhưng nếu bạn ngắm nhìn những thiết kế sân vườn dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ thay đổi suy nghĩ của mình.




Góc vườn xinh xắn cho nhà phố với thảm cỏ xanh mướt
Thiết kế sân vườn với cỏ nhân tạo không chỉ đơn thuần chỉ có cỏ, màu xanh của cỏ nhân tạo ở đây chính là yếu tô điểm màu xanh cho những khu vườn nhà phố. Những khóm cỏ nhân tạo c không cần phải chăm bón, cắt tỉa mà vẫn xanh tươi mềm mượt như cỏ tự nhiên quanh năm trong mọi điều kiện khắc nghiệt.


Sân vườn đẹp đơn giản trên sân thượng với cỏ nhân tạo

Ngoài ra, với cấu trúc đặc biệt, các thảm cỏ nhân tạo phù hợp với mọi chất liệu nền ở nhà phố như nền gạch, nền xi-măng, nền bê-tông,... nên cỏ nhân tạo dễ dàng được lắp đặt ở khắp mọi nơi giúp mang đến không gian tươi xanh cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể sử dụng cỏ nhân tạo làm nền và đặt lên đó các chậu cây yêu thích, chắc chắn bạn sẽ có một khu vườn với nét kiến trúc đẹp độc đáo, khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cũng phải ghen tị.

Thu Sương

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code