Thursday, November 7, 2013

Làm điệu cho sân vườn với hòm thư báo độc đáo

Hòm thư báo ngày nay đẹp và độc đáo hơn xưa rất nhiều, nó không chỉ đơn thuần là hòm thư báo mà còn là vật dụng trang trí nhà vườn rất hữu ích tôn lên cá tính của khu nhà vườn.

sân vườn mini

Với những ngôi nhà có diện tích eo hẹp thì bạn có thể làm điểm nhấn cho khu sân vườn mini của nhà mình bằng cách trang trí cho khu vườn bằng cách trồng một vài khóm hoa leo xinh xắn bên cạnh một hộp thư báo làm từ sắt nghệ thuật với các đường nét mềm mại. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp dịu dàng của khu vườn nhà mình.

san vuon mini

Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin thì thư giấy không còn được ưa chuộng như xưa, nhưng hình thức viết thư tay vẫn được rất nhiều người sử dụng để thể hiện cảm xúc của bản thân đối với những người thân yêu. Vì vậy mà chúng ta không thấy làm lạ khi vẫn bắt gặp những hòm thư báo nhỏ xinh vẫn được treo ở trước cổng của nhà phố nơi phồn hoa đô thị nhộn nhịp với nhịp sống hiện đại.


thiết kế sân vườn đẹp

Những chiếc hòm thư báo được sơn nổi bật không chỉ làn nhấn mạnh vị trí xuất hiện của nó mà còn là một yếu tố góp phần tạo nên một thiết kế sân vườn đẹp hoàn hảo cho tổ ấm của bạn

thiết kế sân vườn đẹp


Với những chiếc hòm thư nhỏ xinh đặt ở cổng trước nhà, kết hợp một vài khóm cây nhỏ xinh xinh với những chiếc giá đỡ mềm mại hay những hình trang trí ngộ nghĩnh không những giúp làm mềm không gian nhà vườn của bạn mà còn giúp bạn sở hữu một khu sân vườn đẹp độc đáo khiến mọi vị khách khi ghé chơi đều phải trầm trồ thán phục.

sân vườn đẹp

sân vườn đẹp

Thu Sương


0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code