Wednesday, March 20, 2013

Sân vườn nhỏ đẹp cho biệt thự

Cùng với sự kết hợp giữa những kiến trúc Á-Âu hiện đại để bạn có thể tham khảo, vận dụng cho căn biệt thự lộng lẫy hiện có của mình.






Các tiêu chí cần có:

Chăm sóc sân vườn biệt thự 

Phải luôn luôn phát triển khu vườn. Người làm vườn, cũng như một nghệ sĩ, không bao giờ nên hài lòng với những gì đã đạt được, phải luôn đi tìm cái hoàn hảo hơn. Một khu sân vườn biệt thự nhỏ có thể đem lại sự mãn ý tuyệt vời cho người làm vườn tài tử. Nó có thể sắp xếp theo cách thức nào đó mà không phải chăm sóc thường xuyên, nhưng nó vẫn là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi thoải mái. Mặt khác, người không khéo tổ chức có thể chất cây đầy vườn, để rồi sau đó luôn bận việc, nào là tỉa cành, uốn dây leo, đi dạo hay sửa sang vườn tược. Nếu thêm việc trồng cây trong nhà kính thì mùa đông vẫn đầy việc để làm.

Bố trí sân vườn biệt thự hợp lý 

Nếu không có một khu vườn lớn, điều duy nhất bạn không thể đạt được là đi quanh vườn trong một đêm hè nóng nực. Nhưng nếu cứ đi một lát rồi dừng lại nhìn ngắm, thì khu vườn nhỏ của bạn sẽ nở rộng hơn nhiều. Bạn cũng có thể tạo ấn tượng, cảm giác mới bằng việc phát triển cây cối, di chuyển chỗ của nó, thêm thắt các thứ khác... Chắc chắn sẽ tạo ra hiệu quả như ý.




0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code