Wednesday, July 24, 2013

Các mẫu trang trí sân vườn ấn tượng với xe hoa vintage

Trang trí nhà theo phong cách vintage có thể đem lại nét mộc mạc, riêng lạ cho bất cứ không gian nào được bạn chăm chút. 
Tận dụng chiếc xe đạp cũ, thêm vào đó những phụ kiện đẹp mắt, ngoại thất nhà bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Dưới đây là một số mẫu sân vườn đẹp được trang trí bằng các xe hoa vitage.


Những vị khách sẽ bất ngờ trước sự sáng tạo của bạn khi bắt gặp hình ảnh “xe hoa” ngay cạnh lối vào nhà. Nó tạo cảm giác thân thuộc, nhẹ nhàng nhưng cũng rất thú vị


Một chiếc xe đap cũ đặt cạnh hàng rào với những dàn hoa leo sẽ tạo nên nét lãng mạn trữ tình. Với những hình dáng cổ điển của những chiếc xe đạp sẽ tạo nên một khu vườn có một phong cách vintage độc đáo. 


Góc sân vườn sáng bừng trong nắng và nổi bật hơn nhờ những chậu hoa tươi tắn đặt trên giỏ và thùng xe. Giữa không gian ngập màu xanh mát, bạn nên sơn chiếc xe màu trầm để tạo điểm nhấn và nét đẹp cá tính cho sản phẩm độc đáo của mình.


Bạn có thể trang trí thêm cho chiếc xe bằng các loại cỏ sân vườn kết hợp với những cây hoa leo để tạo sự đa dạng về màu sắc. Hoặc bạn chỉ cần xếp những chậu hoa cạnh nhau với loại cây trang trí dễ sống và phát triển mạnh, “góc vườn” đặc biệt này sẽ hình thành nhanh chóng, đem lại vẻ đẹp rực rỡ cho lối ra vào.


Nhiều gia đình thường xuyên bận rộn, không có thời gian quy hoạch và chăm chút cho sân vườn. Ô đất trống nhỏ trước nhà được phát triển “tự nhiên” với hoa cỏ dại. Tuy nhiên nó trở thành một tác phẩm đầy nghệ thuật khi chủ nhân đặt vào đó chiếc xe đạp cũ sơn đỏ rực với những thùng hoa rực rỡ. Không tốn công chăm sóc nhưng góc “hoang dại” này vẫn tô điểm hiệu quả cho diện mạo ngôi nhà.


Thay vì trồng hoa leo trên hàng rào khu vườn, cách trang trí hấp dẫn hơn là đặt những chậu cảnh nhỏ trên giỏ và gác ba ga của chiếc xe cũ. Chi tiết này tô đậm sự gần gũi, tạo nét đẹp dân dã cho khu vườn.

Thu Sương

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code