Friday, July 19, 2013

Bí quyết tạo vườn hoa bảy sắc cầu vồng

Vẻ đẹp đến từ những điều đơn giản nhất. Bạn không cần mất nhiều thời gian hay phải đầu tư quá nhiều tiền bạc mà vẫn có được khu sân vườn độc đáo sặc sỡ sắc màu từ những vật dụng đơn giản và các loại cây trồng sẵn có.
Vườn hoa của bạn đang trở nên đơn điệu vì các khóm hoa chưa kịp khoe sắc. Vậy bạn hãy làm tươi mới cho khu vườn bằng các sắc màu.

1. Chậu hoa bảy sắc cầu vồng



Chậu cây sặc sỡ 

Những chậu hoa đơn điệu sẽ khoác lên mình tấm áo mới tuyệt xinh. Bạn có thể chọn mua trong các cửa hàng chậu cảnh hoặc tự sáng tạo, thêm họa tiết mình yêu thích bằng việc sơn màu, tạo hình trên những chiếc chậu thô hay chậu hoa đơn sắc. Khu vườn của bạn sẽ trở nên tràn đầy sức sống hơn nhờ ý tưởng này.

2. Những thảm cỏ xanh tươi



Thảm cỏ xanh mướt

Khu vườn xanh tươi với màu xanh của các loại cỏ trồng sân vườn. Bạn cũng có thể sử dụng các thảm cỏ sân tạo để cho khu vườn của mình luôn tràn ngập sắc xanh tươi của mùa xuân.

3. Tô điểm cho hàng rào nổi bật



Hàng rào đẹp mắt

Hàng rào không chỉ có ý nghĩa bảo vệ cho nhà vườn mà nó còn góp phần tôn lên vẻ đẹp của hoa cỏ sân vườn. Có rất nhiều kiểu hàng rào cho khu vườn của bạn: hàng rào tre, gỗ, hàng rào kim loại, bê tông hay hàng rào bằng cây xanh… Chúng không chỉ có tác dụng phân chia ranh giới hay bảo vệ khu vực bên trong mà có thể trở thành chi tiết trang trí nổi bật cho sân vườn.



Hàng rào rực rỡ sắc màu

Thật đơn giản để hàng rào góp một gam màu chính trong khu vườn "bảy sắc cầu vồng". Điều bạn cần chỉ là những hộp sơn, chổi quét và một chút ý tưởng về phối màu toàn cảnh khi thực hiện kế hoạch tạo một khoảng sân vườn đẹp mắt.

Thu Sương

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code