Monday, August 5, 2013

Bí quyết thiết kế sân vườn có diện tích nhỏ

Khu sân vườn kết hợp với lối đi



Thảm cỏ xanh mướt cho sân vườn thêm đẹp

Khai thác không gian bên cạnh lối đi để tạo khu sân vườn cho tổ ấm của gia đình bạn. Bạn có thể sử dụng các loại cỏ trồng sân vườn để tạo thành các thảm trải dài từ đầu ngõ đến cửa nhà để tạo độ dài cho khu vườn nhỏ xinh của mình. Bên cạnh đó bạn cũng có thể trồng một vài khóm cây, hoặc đơn giản chỉ cần đặt một vài chậu hoa nhỏ nhắn bên cạnh thảm cỏ xanh mướt cũng đủ cho khu vườn nhỏ hẹp của mình trở nên lung linh hơn.

Khu vườn treo độc đáo


Vườn treo độc đáo cho ngôi nhà thêm xinh

Vườn treo là ý tưởng tuyệt vời cho các ngôi nhà có diện tích sân vườn chật hẹp. Không khó để có một khu vườn treo xinh xắn cho ngôi nhà của bạn. Bạn cũng có thể tận dụng những vật dụng cũ không còn dùng đến để làm khu vườn treo của mình.

Vườn nhỏ xinh trên ban công


Khu vườn nhỏ xinh xinh nơi ban công

Với những ngôi nhà chung cư cao tầng thì cũng không khó để có ngay một khu vườn ngay tại ban công. Chỉ cần một vài chậu cây, một vài khóm cỏ là bạn cũng sẽ có ngay một khu sân vườn xinh đẹp ngay trong ngôi nhà của mình.

Gương treo thần bí cho khu vườn thêm rộng


Không gian sân vườn thêm bắt mắt với gương treo

Nghe có vẻ kỳ quặc nhưng treo gương cũng là một bí quyết trang trí sân vườn đẹp bạn nên áp dụng. Với những khu vườn có diện tích khiêm tốn thì sử dụng gương treo cũng là cách để bạn tô điểm và nới rộng thêm không gian của khu vườn. Bạn nên đặt gương ở vị trí sao cho hình ảnh phản chiếu trong đó là cảnh sân vườn xanh tươi, rực rỡ hoa lá nhằm đạt được hiệu ứng cao hơn. Bạn cũng nên chú ý đến các yếu tố phong thủy khi treo gương

Thu Sương

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code