Thursday, August 8, 2013

Bí quyết làm đẹp cho ban công công có diện tích nhỏ hẹp

Ban công nhỏ xíu không còn là nỗi lo của bạn nữa. Bạn hoàn toàn có thể hãnh diện khoe khu ban công có những thiết kế sân vườn đẹp lung linh với mẹo trang trí từ các loại cỏ trồng sân vườn.

Khu vườn trồng rau "treo"



Trồng rau treo tường


Rau xanh treo tường ở ban công


Khu ban công bé nhỏ nếu khéo léo vẫn có thể tạo được một vườn rau nho nhỏ hoặc những khóm hoa xinh xắn. Ngoài việc sử dụng cỏ trồng sân vườn làm trang trí bạn cũng có thể tận dụng ban công thành khu vườn trồng rau treo tường xanh tươi.

Góc đọc sách yên tĩnh


Góc yên tĩnh

Góc yên tĩnh giúp bạn có giây phút thoải  mái

Biến khu ban công có diện tích nhỏ hẹp thành góc đọc sách với cỏ nhân tạo là một ý tưởng không tồi. Với màu xanh tự nhiên cùng sự mềm mượt của các loại cỏ nhân tạo, cùng một chiếc bàn nhỏ xinh sẽ tạo nên một không gian vô cùng lý tưởng để bạn tận hưởng sự thư giãn bên những trang sách yêu thích của mình.

Chốn ngắm cảnh tuyệt vời


Góc thư giãn tuyệt vời


Góc thư giãn mang lại cho bạn cảm giác thư thái

Một bộ bàn ghế nhỏ xinh hoặc có thể gập gọn là ý tưởng không tồi để bạn tạo một nơi thư giãn có thể phóng tầm mắt để ngắm nhìn thế giới xung quanh. Chỉ cần một vài chậu cây nhỏ xinh bên thảm cỏ nhân tạo xanh mướt bạn sẽ sở hữu một thiết kế sân vườn đẹp hoàn hảo biến ban công thành chốn thư giãn tuyệt vời.


Thu Sương


0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code