Thursday, October 10, 2013

Tự sáng tạo lối đi đẹp độc đáo cho nhà vườn thêm cá tính

Nếu như khu sân vườn là tâm hồn của ngôi nhà thì lối đi vào nhà vườn chính là con đường để di đến tâm hồn đấy. Do vậy mà thiết kế một lối đi nhà vườn đẹp cũng chính là cách để bạn làm đẹp cho ngôi nhà của mình.


Lạ mắt với lối đi nhà vườn từ các khối hình tròn


mau san vuon
Các lắt cắt hình tròn từ cây giả gỗ tạo nên nét đẹp độc đáo cho lối đi



Thật độc đáo và lạ mắt với mẫu sân vườn đượctô điểm bằng lối đi có nét kiến trúc từ những hình khối hình tròn. Những lát cắt từ các thân cây giả gỗ đã tạo nên nét cá tính riêng biệt cho khu nhà vườn này. Không khó để bạn có thể tạo ra lối đi lạ mắt này. Bạn vẫn làm nền xi-măng bình thường, và sau đó bạn hãy đặt các khối hình tròn giả gỗ này vào khi lớp nền xi-măng hãy còn ướt. Kết quả bạn sẽ có ngay một con đường đẹp độc đáo, khiến ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ thán phục.

mau san vuon
Những nắp hình tròn đủ màu sắc giúp lối đi trở nên lạ mắt
mau san vuon
Những miếng ghép hình tròn từ đáy của vỏ trai cũng là cách để bạn trang trí cho lối đi

Ngoài ra, với cách làm như trên thì bạn có thể sử dụng các nắp màu có màu sắc khác nhau để sáng tạo cho lối đi cho nhà vườn của mình bằng cách xếp tạo hình yêu thích. Hoặc đơn giản thì có thể xếp đan xen lẫn nhau để tạo hiệu ứng màu sắc.


Đơn giản mà độc đáo với kiểu lối đi từ các phiến đá


cac loai co nhan tao
Lối đi độc đáo bằng cách xếp zic zắc các khối bê-tông

Sử dụng các phiến đá, các khối bê tông để làm lối đi cho nhà vườn là cách làm truyền thống đã được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, việc tạo nét mềm mại hay cá tính cho những con đường đấy chắc chắn có rất ít người để ý đến. Vậy sao bạn không thử tạo sự khác biệt này bằng cách xếp so le các hình khối tạo nên con đường zic zắc vô cùng độc đáo, tô điểm cho nhà vườn.


cac loai co nhan tao
Lối đi xen kẽ các khóm cỏ xanh mượt mà
cac loai co nhan tao
Lối đi gấp khúc với những hàng hoa xung quanh

Nếu bạn thích con đường của mình có màu xanh của cỏ cây thì bạn có thể trồng xen lẫn các khóm cỏ ở các khoảng trống của đường zic zắc. Nhưng nếu điều kiện chăm sóc và thời tiết không cho phép thì bạn nên sử dụng các loại cỏ nhân tạo. Vì các loại cỏ nhân tạo hiện nay được được mô phỏng như những khóm cỏ tự nhiên, đảm bảo an toàn với sức khỏe của con người, thân thiện với môi trường mà bạn không phải chăm sóc, tưới nước hay bón phân, nhưng vẫn duy trì được màu sắc ổn định trước sự khắc nghiệt của thời tiết.


Thu Sương

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code