Wednesday, October 16, 2013

Các kiểu sân vườn đẹp hoàn hảo cho nhà vườn

Nhà phố có rất ít hoặc hầu như không có quỹ đất để làm sân vườn, nhưng biết cách sắp xếp và tận dụng không gian thì bạn vẫn có được những khu vườn mini xinh đẹp mà không tốn diện tích. Bạn có thể tham khảo một số mẫu sân vườn đẹp dưới đây để lên ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình nhé!

Ngất ngây với mẫu sân vườn đẹp hoàn hảo trên sân thượng



Một mẫu sân vườn đẹp hoàn hảo trên sân thượng bạn có thể tham khảo

Rất đơn giản để thiết kế khu vườn trên sân thượng mà bạn vẫn có khoảng không gian để phơi quần áo như thường lệ, thậm chí bạn còn có không gian để tổ chức những buổi tiệc ngoài trời cho gia đình và mời bạn bè nếu bạn sử dụng các thảm cỏ nhân tạo và các chậu cây cảnh, các loại hoa cỏ trồng sân vườn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng các loại cỏ nhân tạo đã được kiểm nghiệm là rất an toàn và thân thiện với con người và môi trường, nó có khả năng kháng tia UV nên còn giúp làm mát cho sân thượng. Ngoài ra cỏ nhân tạo dễ dàng được lắp trên nền xi-măng, không cần tưới nước bón phân, dễ dàng thoát nước, luôn xanh tươi quanh năm.


Khoảng không gian thú vị trên sân thượng

Các bước để tạo khu sân vườn mini ngay trên sân thượng:

- Trước tiên bạn hãy đo diện tích muốn làm sân

- Xác định vị trí đặt ống thoát nước

- Tìm hiểu và lựa chọn đơn vị bán cỏ nhân tạo

- Lắp đặt các thảm cỏ nhân tạo

- Đặt các loại cây hoa cỏ sân vườn mà bạn yêu thích

Và bạn đã có ngay một khu sân vườn tuyệt đẹp trên sân thượng của nhà mình.

Lãng mạn với khu sân vườn đẹp nhỏ nhắn nơi ban công


Một cách trang trí bạn công tuyệt đẹp cho nhà phố

Hầu hết các căn nhà chung cư hiện nay đều để lãng phí khoảng không gian nơi ban công. Vậy tại sao bạn không thiết kế một khu sân vườn mini xinh đẹp ở ban công? Thật đơn giản, bạn chỉ cần đặt một vài chậu cây cảnh ở đây, kết hợp với một thảm cỏ nhân tạo xanh tươi là bạn đã có một khoảngsân vườn đẹp xinh độc đáo nơi ban công.

Độc đáo với các mẫu sân vườn mini đẹp xinh men theo lối đi


Mẫu sân vườn mini đẹp chạy dọc theo lối đi

Nhà phố thường có diện tích eo hẹp, do vậy mà người ta tận dụng mọi không gian để làm đẹp và làm vườn mini men theo lối đi cũng là cách làm sân vườn đẹp bạn nên thử. Với khoảng không gian hẹp và dài men theo lối đi thì bạn nên trồng các khóm cây mọc theo bụi hoặc trồng xen kẽ nhiều loài hoa có các màu sắc sặc sỡ khách nhau sẽ tạo hiệu ứng tốt hơn.

Lạ mắt với các kiểu sân vườn đẹp ở hiên nhà


Hiên nhà đẹp lung linh với các chậu hoa


Một số mẫu vườn treo đẹp độc đáo cho nhà vườn

Nếu như ngôi nhà của bạn có khoảng không gian phí trước quá hạn hẹp, thì bạn có thể trang trí cho ngôi nhà của mình bằng cách đặt một vài chậu cây hoa cỏ trồng sân vườn ở hiên nhà. Sự bày trí khéo léo sẽ giúp bạn có ngay một hiên nhà tuyệt đẹp, tô điểm cho nhà vườn của mình. Độc đáo hơn, bạn có thể tạo những khu vườn treo nhỏ xinh ngay ở hiên nhà. Vườn treo ở hiên nhà là một trong số các kiểu sân vườn đẹp độc đáo đang được ưa chuộng hiện nay.

Thu Sương

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code