Tuesday, October 1, 2013

Cách tạo không gian ngoài trời cho cuộc sống thêm lãng mạn

Chỉ cần với khu diện tích nhỏ hẹp trong khu vườn cùng với một vài vật dụng và thao tác đơn giản thì bạn sẽ có ngay một khu không gian ngoài trời tuyệt đẹp giúp những bữa tiệc ngoài trời cũng như những phút giây nghỉ ngơi thêm lãng mạn và nồng ấm.

Dưới đây là một số mẫu tạo không gian ngoài trời lý tưởng mà bạn có thể tham khảo:

1. Ghế tựa  ngoài vườn xanh trong lành

Chốn nghỉ ngơi thư giãn như thiên đường tại góc vườn xanh mát

Một khu xanh mát với những khóm cây  và bãi cỏ xanh mướt sẽ tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng lãng mạn và tươi mát. Và để biến góc sân vườn nhỏ xinh đấy thành thiên đường nghỉ dưỡng, thật đơn giản có thể chỉ cần dặt một vài chiếc ghế dựa dịu dàng nơi góc vườn này để tận hưởng giây phút nghỉ ngơi vô cùng tuyệt vời này.

Góc vườn xanh mát với những dàn hoa leo


Hoặc bạn có thể đặt ghế thư giãn ngay trước hiên nhà

Nếu như khu vườn của bạn có quá ít ánh sáng để trồng cỏ thì bạn có thể sử dụng các loại cỏ nhân tạo để thay thế. Vì những thảm cỏ nhân tạo này luôn giữ được màu xanh tươi quanh năm mà không cần chăm bón. Mặt khác, bạn cũng có thể biến khu vườn cỏ nhân tạo thành khu sân chơi mini đầy màu sắc. Không có nhiều đất để trồng cây cho sân vườn thì bạn cũng có thể thay thế bằng các chậu cây trồng hoa cỏ.

2. Xích đu cho tâm hồn thêm nhẹ nhàng



Xích đu nhà vườn cho tâm hồn thư giãn thêm nhẹ nhàng


Có lẽ không gì tuyệt vời hơn khi bạn được hòa mình nhịp điệu đung đưa của chiếc xích đu trong chính khu sân vườn do mình tự tay trang trí. Những chiếc xích đu ngoài trời không những giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời mà nó cũng là vật trang trí vô cùng hữu hiệu giúp bạn có một thiết kế sân vườn đẹp tạo nên một khung cảnh đẹp hoàn hảo cho nhà vườn.

3. Lều xinh với mành che lãng mạn




Tiệc ngoài trời nồng ấm bên chiếc ô xinh xắn


Có lẽ phương pháp làm lều ngoài sân vườn là ý tưởng được nhiều người nghĩ đến nhất. Làm lều ngoài sân vườn tuy có phức tạp hơn hai cách trên nhưng lại lại có hiệu quả cao nhất.



Rèm che cho khu nhà vườn thêm lãng mạn

Bạn có thể tạo nên không gian ngoài trời này bằng cách dựng lên túp lều nhỏ xinh ngoài sân vườn của gia đình. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể sử dụng những chiếc ô dù cỡ lớn có mái che để tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Bạn hãy tạo điểm nhấn cho căn lều nhỏ đáng yêu này bằng những tấm rèm che dịu dàng cùng những ánh nên lung linh. Chắc chắn nó sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc lãng mạn bất ngờ.


Thu Sương

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code