Wednesday, June 5, 2013

Khu sân vườn trở nên hoàn mỹ với các cây cầu nhỏ xinh

Những chiếc cầu trang trí được sử dụng như một cây cầu truyền thống để vượt qua con suối nhỏ nhưng cũng như là một yếu tố tạo cảnh quan.Hiện nay có nhiều kiểu cầu mini được thiết kế cho khu sân vườn, nhưng chủ yếu đều được làm từ gỗ hoặc kim loại. 
Bạn có thể tham khảo các mẫu cầu mini sau đây để lựa chọn cho sân vườn của mình:


Cây cầu Willow Creek được thiết kế tinh xảo bằng thép ổn định, cầu vườn này có 8 trụ lan can được cuộn trang trí trên đầu của mỗi lan can với chi tiết lấy cảm hứng từ sự mềm mại của những chiếc lá. Đặc biệt cây cầu này được tráng epoxy , loại hợp chất giúp kim loại có khả năng chống lại sự ăn mòn của thời tiết.


Thiết kế duyên dáng và kích thước rộng rãi đảm bảo vườn cây cầu này sẽ là yếu tố làm nên sự hoàn hảo của một thiết kế sân vườn đẹp. Cây cầu bằng gỗ tuyết tùng này đủ lớn để sử dụng như một cầu nối truyền thống bắc qua một dòng suối, hay đơn giản chủ nhân của ngôi nhà lại thích dùng nó để tô điểm thêm vẻ đẹp xanh tươi của các thảm cỏ nhân tạo. Với chất liệu làm từ gỗ tuyết tùng, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về các vấn đề thời tiết cũng như mối mọt.


Có thể thấy chủ nhân của khu vườn đã sáng tạo nên một con suối nhân tạo ngay trong vườn từ những viên đá sỏi đặc trưng kết hợp với các loại cỏ nhân tạo được lắp đặt hai bên bờ suối tạo nên một khung cảnh hữu tình, lãng mạn. 
Khu vườn của gia đình bạn bạn sẽ thêm phần sang trọng khi sử dụng cây cầu gỗ Victoria. Cầu gỗ Victoria có thiết kế đẹp, có tay cầm cong và được gây chú ý đến từng chi tiết, cây cầu dành cho khu vườn này là một thiết kế hoàn hảo pha trộn cũ và mới. Được chế tác từ gỗ cây keo linh hoạt, tự nhiên và có khả năng kháng lại côn trùng và thời tiết.

Thu Sương

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code