Wednesday, April 3, 2013

Sân vườn đẹp xanh mát giữa nhà

Sân vườn đẹp xanh mát giữa nhà: bạn có thể tận dụng phần diện tích nhỏ của sân thượng, nơi nối liền giữa tầng áp mái và phần sân để tạo nên không gian xanh lý tưởng. Bạn có thể đặt những chiếc ghế dài phù hợp cho việc ngắm cảnh, trò chuyện và nghỉ ngơi của các thành viên trong nhà. Trồng thêm cây leo, cỏ hay những cây cảnh tán rộng giúp không gian luôn tràn ngập sức sống.


Những bức tường bằng gỗ có thể phần nào làm dịu đi cái nắng nóng oi ả của mùa hè. Thêm một bộ sofa góc cạnh bức tường, lối đi bằng đá, rải sỏi xung quanh. Cây xanh luôn có mặt ở từng góc nhỏ trong vườn giúp bạn có thêm khoảng không gian mát mẻ và dễ chịu cho những buổi chuyện trò đón nắng mai mỗi sáng.



Hai phòng trên cùng của ngôi nhà phố này được tách biệt nhau bởi khoảng sân nhỏ. Sàn sân thượng được lát gỗ cùng ánh sáng vàng nhẹ nhàng giúp khoảng không gian nghỉ ngơi buổi tối mùa hè thêm sảng khoái và vui vẻ hơn. Trồng thêm những luống hoa và cây xanh giúp không gian thêm trong lành và tươi tắn hơn.



Không gian ngoài trời nối liền giữa khu vực cổng và gian phòng chính của ngôi nhà được trang trí khá ấn tượng với một bên là gỗ bóng lát phía lối đi, một bên là đá sỏi cùng ghế nghỉ, ở giữa tạo điểm nhấn với bể hoa súng cùng cây cỏ mang đến vẻ đẹp mát mẻ, tốt tươi cùng tâm trạng dễ chịu cho mọi người khi bước vào nhà.

  


0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code