Friday, April 5, 2013

Khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của sân vườn mini


Ngày nay, càng nhiều người quan tâm đến khu vườn nhà mình hơn. Thậm chí nếu ngôi nhà không có sân vườn bạn cũng có thể tạo ra nó ngay trong nhà hoặc hành lang. Nhiều cửa hàng cũng tạo một khu vườn mini ngay trong tiệm, nó mang lại không khí tuyệt vời, lại vừa trang trí cho căn phòng thêm đẹp hơn rất nhiều.

Dù sân vườn mini nhà bạn không rộng cũng không cần có một khuôn viên rộng rãi, một mảng sân sau hay một khoảng không nhỏ trước hiên nhà cũng có thể biến thành một chỗ nghỉ ngơi thư giãn cho cả gia đình nếu bạn biết đầu tư chăm sóc.

Cây cối luôn đóng vai trò liên kết giữa con người với thế giới tự nhiên bên ngoài nên một mảng sân dù lớn hay nhỏ chỉ trở nên sống động thực sự khi có sự hiện diện của cây xanh cũng như những vật liệu thiên nhiên gần gũi, thân thiện.

Các mẫu sân vườn mini đẹp


Mảnh tường nhỏ biến thành thác nước

Lối đi nhỏ nhưng xinh xắn

Không gian hẹp nhưng rất sạch sẽ

Chỗ ngồi tạo cảm giác rộng

Cây cảnh tô thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà

Chiếc ghế đu xinh đẹp

Một mảnh vườn gần gũi với thiên nhiên

Thảm cỏ sân vườn đẹp được trang trí trong nhà

Tất cả các ý tưởng trên mang lại những khu vườn mini rất đáng yêu, rất tuyệt vời đối với những người yêu thiên nhiên, thích tạo cho mình một không gian mới lạ mà độc đáo.

Còn chờ gì nữa, hãy tự tạo cho mình một khu vườn thật đẹp theo phong cách của riêng bạn. Nếu cần nhiều sự giúp đỡ xin hãy liên hệ với chúng tôi!

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code