Monday, August 26, 2013

Cập nhật các mẫu sân vườn cho ngôi nhà thêm đẹp

Với sự đa dạng và sẵn có của các vật dụng trang trí nên không khó để bạn sở hữu một thiết kế sân vườn đẹp hoàn hảo như tranh vẽ. Dưới đây là một số mẫu sân vườn tuyệt đẹp bạn có thể tham khảo


Thiết kế sân vườn đẹp với rèm che sắc màu



Rèm che cùng nội thất sặc sỡ cho khu vườn thêm tươi vui

Có nhiều cách để bạn trang trí sân vườn của gia đình và sử dụng các kiểu rèm che hay các đồ nội thất nhiều sắc màu là cách đơn giản nhất để bạn làm đẹp cho sân vườn. Kết hợp giữa màu xanh của cỏ cây với sắc vàng, hồng, cam, … sẽ tạo nên một thiết kế sân vườn đẹp hoàn hảo tô điểm cho ngôi nhà của bạn. Nếu không thích sử dụng rèm treo thì bạn cũng có thể sơn những màu sắc yêu thích lên những châu cây cảnh, chúng cũng sẽ mang đến cho bạn những hiệu ứng tương tự.

Nhà vườn đẹp theo phong cách đồng quê



Nhà vườn đẹp giản dị với phong cách đồng quê dân dã


Sở hữu một khuôn viên có diện tích rộng, cùng vườn cây xanh mát thì bạn có thể làm đẹp cho nhà vườn theo phong cách đồng quê dân dã. Lối đi nhỏ nhắn quanh qua qua con suối nhỏ luôn róc rách dưới những tán cây tươi xanh sẽ tạo nên một bức tranh đồng quê hữu tình đầy đam mê trong khu vườn nhà bạn.

Mẫu sân vườn đẹp với bể bơi



Bể bơi mát lành giữa khu sân vườn xanh tươi


Một mẫu sân vườn tuyệt đẹp khác mà bạn có thể quan tâm đó là khu sân vườn có bể bơi. Tùy theo kiến trúc ngôi nhà mà bạn có thể lắp đặt bể bơi ở trong nhà, trên sân thượng hay ngoài sân vườn. Để bể bơi ngoài sân vườn hoặc trên sân thượng trở nên đẹp hơn thì bạn có thể tạo tiểu cảnh xung quanh vừa làm đẹp cho bể bơi vừa trang trí cho khu nhà vườn của mình.

Dàn cây leo cho khu vườn có diện tích nhỏ



Dàn cây leo tường cho nhà vườn xanh mát

Với những ngôi nhà có diện tích sân vườn nhỏ thì trồng dàn cây leo là giải pháp làm vườn tối ưu cho ngôi nhà. Những hàng dây leo xanh tươi sẽ tô điểm thêm cho vẻ đẹp của ngôi nhà.

Cỏ nhân tạo cho khu vườn có mái che



Thảm cỏ nhân tạo nới rộng thêm không gian thư giãn

Sử dụng mái che cho khu sân vườn là cách bạn nới rộng thêm không gian sinh hoạt, thư giãn cho gia đình. Nhưng cũng chính vì thế mà nó làm hạn chế sự phát triển của cỏ cây trong sân vườn. Giải pháp được ưa chuộng trong làm đẹp cho sân vườn hiện nay đó là sử dụng các loại cỏ nhân tạo. Với sự mềm mại và bền màu tối ưu, các sợi cỏ nhân tạo mang đến cho bạn và người thân yêu những phút giây thư giãn tuyệt vời như trên những thảo nguyên xanh.

Thu Sương

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code