Wednesday, July 10, 2013

Bí quyết làm đẹp sân vườn từ các chậu hoa nhỏ xinh

Các kiểu làm đẹp từ chậu hoa cho ngôi nhà.

Chậu hoa trang trí cho lối vào


Lối vào ngôi nhà trở nên tươi đẹp hơn nhờ các chậu hoa

Bên cạnh những cách cửa, cánh cổng hay xung quanh những lối đi là những nơi mà bạn có thể làm đẹp bằng những chậu hoa và cây cỏ trồng sân vườn nho nhỏ. Ưu điểm của những chậu hoa là có thể thay đổi vị trí để tạo nên những cách nhìn mới cho mỗi buổi sáng.

Làm đẹp góc bàn


Chậu cây nhỏ xinh làm cho góc bàn thêm tươi tắn

Những góc bàn rộng, nhất là những chiếc bàn kê ngoài trời thường tạo nên cảm giác trống trải. Hãy làm cho chúng đẹp và ấm cúng hơn bằng những chậu cây xinh xắn.

Tạo tính cách cho góc vườn


Nhà vườn trở nên phong cách với các chậu cây

Khi khu vườn của bạn trông hơi dàn trải và đơn điệu, hãy tạo phong cách cho nó bằng những hàng chậu cây hoa, cỏ trang trí muôn màu sặc sỡ.

Chậu hoa nhỏ dùng tạo điểm nhấn


Khu vườn trở nên ấn tượng với các chậu hoa

Tạo điểm nhấn cho khu vườn là rất quan trọng, nhất là những khu vườn trồng rau ăn chẳng hạn. Thông thường mọi người không muốn những cây hoa xen lẫn vào những luống rau, nên giải pháp tốt nhất là sử dụng những chiếc đế để nâng những chậu hoa lên cao, tập trung tầm nhìn của mọi người vào đó.

Nâng độ cao của vườn


Chậu hoa giúp làm đẹp không gian của khu vườn

Một chậu hoa nhỏ đôi khi sẽ bị khuất tầm mắt nếu đặt vào những nơi có cỏ trồng sân vườn mọc rập rạp Vậy bạn hãy làm cho nó nổi bật hơn bằng cách đưa lên cao bằng những chiếc chân đế thanh mảnh. Nhớ cố định chân cho chắc chắn để không bị đổ khi mưa gió.

Che giấu góc cạnh


Hàng tam cấp sẽ trở nên mềm mại hơn nhờ các chậu hoa nhỏ xinh tươi

Những bậc tam cấp mộc mạc trên lối đi khá gai góc nếu không được che dấu bớt. Những khóm cỏ trang trí nho nhỏ xung quanh lối đi cùng với vài chậu hoa sặc sỡ là biện pháp tốt nhất để làm những lối đi thế này trở nên mềm mại hơn.

Thu Sương

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code