Thursday, April 11, 2013

Thiết kế nhà kho tạo điểm nhấn cho sân vườn đẹp

Một nhà kho đúng nghĩa với kết cấu gỗ màu trầm sẽ là “nét vẽ” bình dị cho khu vườn của bạn. Để tránh cảm giác buồn tẻ, đơn điệu, bạn nên trồng những giỏ hoa treo, những bụi cây nhỏ ở tường hay trước cửa nhà kho. Chiếc chuông gió ở cạnh mái hiên mang đến âm thanh vui tai cho không gian thoáng mát. Hình ảnh này có thể là bổ sung hoàn hảo cho khu vườn mang phong cách vintage ấn tượng.






Những chiếc ghế mộc mạc được bài trí để tạo góc thư giãn thoải mái cho bạn và gia đình. Bạn tha hồ ngắm cảnh vật, đón gió mát hay những tia nắng dịu trong ngày. Thêm một bộ bàn ghế nhỏ gọn trong đó, bạn đã có một góc làm việc thật yên tĩnh và hiệu quả.

Nhà kho có diện tích tiết kiệm, cung cấp một không gian lưu trữ cơ bản nhưng quan sát kĩ một chút, bạn có thể thấy hình dạng của mái nhà kho mang nét tương đồng với mái chuồng chim câu phía trước, thậm chí những thanh gỗ ở hàng rào khu vườn hay lưng tựa của ghế gỗ cũng thống nhất với nhau ở chi tiết đỉnh nhọn. Nhờ thế góc vườn vẫn có vẻ đẹp giản dị, tự nhiên nhưng cũng rất hài hòa, bắt mắt.


Nhà kho có diện tích tiết kiệm 

Treo chiếc chuông gió ở cửa ra vào, trồng những rặng hoa nhỏ phía trước, bạn đã có một điểm dừng chân lý tưởng sau những giờ làm vườn hăng say.



Bạn yêu thích vẻ đẹp cổ xưa và muốn thể hiện phong cách riêng của mình, không quá tốn kém để làm một nhà kho theo phong cách Gothic. Một đài phun nước cũ và một ngôi nhà có vẻ hoang sơ sẽ là “cơn gió lạ” thổi nét mộc miên vào khu vườn rộng rãi và xanh mát. Bạn nên tận dụng bóng râm dưới những tán cây rộng, đặt những chiếc ghế dài làm chỗ đọc sách hay thư giãn ngoài trời.


Nhà kho theo phong cách cổ xưa

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code