Monday, March 4, 2013

Thiết kế thi công sân vườn mang vẻ đẹp thiên nhiên


Vẻ đẹp tự nhiên
Từ những sản phẩm đá quê hương Việt Nam ta, được chế tác tinh xảo bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, ở những làng nghề nổi tiếng về điêu khắc đá như Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng... Từ những sản phẩm sử dụng nguyên vật liệu quý hiếm ngoại nhập, những sản phẩm đá nhân tạo được áp dụng công nghệ mới và tiên tiến nhất trong lĩnh vực chế tạo Vật Liệu Xây Dựng., cộng với đội ngũ thi công sân vườn chuyên nghiệp, nhiệt tình chúng tôi mang đến chất lượng công trình, tiến độ thi công và trên tất cả là sự hài lòng, niềm tin đến khách hàng.

Thiết kế thi công sân vườn
Sân vườn mang một vẻ đẹp thiên nhiên - vẻ đẹp thuần khiết bất tận mà tạo hoá đã ban tặng chúng ta. Là những ý tưởng của các kỹ sư, kiến trúc sư, cho đến hoạ sĩ, nghệ nhân, thương gia... tất cả chung một đam mê - khắc hoạ vẻ đẹp thiên nhiên trong không gian sống hiện đại và hơn thế nữa mong muốn chia sẽ niềm đam mê ấy đến mọi người.


  

DVN với đội ngũ Thiết Kế Thi Công Sân Vườn chính cho các tổ chức, công ty lớn trong lĩnh vực xây dựng, tiêu biểu như là Công Ty CP Thương Mại Cơ Điện Đầu Tư Xây Dựng Việt Nam và rất nhiều công trình lớn nhỏ cho cá nhân là chủ biệt thự, nhà hàng, khách sạn, coffee... đã được DVN thi công trong thời gian gần đây. 

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code