Friday, April 5, 2013

Cách chọn cỏ nhân tạo phù hợp với sân vườn


Nếu bạn luôn phải tưới nước, bón phân bãi cỏ và chăm sóc thường xuyên thì rất cả thời gian đó bạn có thể tiết kiệm được nếu như sử dụng cỏ nhân tạo. Cỏ nhân tạo ngày càng trở nên phổ biến hơn ở các nước như Úc, Mỹ, Nhật... và ở Việt Nam cũng vậy. Vì nó hoàn toàn không mất công bảo dưỡng, không mất thời gian chăm sóc và đặc biệt là rất sạch sẽ. Nhưng làm thể nào để chọn được loại cỏ nhân tạo tốt nhất, phù hợp với sân vườn của nhà bạn? Hãy đọc và tìm hiểu nhé!



Chọn cỏ nhân tạo sân vườn phù hợp sẽ được khu vườn đẹp

Hãy xem xét màu của cỏ nhân tạo

Một điều mà bạn luôn phải suy nghĩ và phân vân về sự lựa chọn cỏ nhân tạo đó là màu sắc thực tế của nó.  Không giống như mọi người đã từng nghĩ rằng cỏ nhân tạo chỉ có một màu duy nhất là màu xanh lá cây. Công nghệ ngày càng tiến bộ hơn, cỏ nhân tạo bây giờ có mang nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh lá, đầy sức sống. Có nghĩa là bạn có thể lựa chọn được màu sắc trông tự nhiên nhất cho khu vườn nhà bạn. Một số loại cỏ nhân tạo còn kết hợp những vật liệu sấy khô với màu xanh lá cây nên giống cỏ tự nhiên vô cùng, rất đẹp mà lại an toàn.



Màu sắc cỏ nhân tạo sân vườn nhìn tự nhiên nhất

Lựa chọn trong sự đa dạng của cỏ nhân tạo

Một điều cần xem xét là cỏ tổng hợp có cấu tạo không giống nhau. Các lá cỏ có chiều cao khác nhau từ thấp đến cao, và độ rộng cũng khác nhau để có thể giống với vẻ tự nhiên nhất. Khi bạn lựa chọn loại cỏ nhân tạo mới nhất, bạn sẽ thấy thảm cỏ sân vườn đẹp như một bãi cỏ tự nhiên, bạn sẽ rất vui và ngạc nhiên vì nó rất phù hợp.. 



Cỏ nhân tạo sân vườn có chiều cao phù hợp

Hãy xem xét sự mềm mại của cỏ

Lựa chọn cỏ nhân tạo thì bạn đừng quên xem xét sự mềm mại của nó. Đúng là nó không thể mềm và dễ gẫy như cỏ tự nhiên, nhưng cỏ nhân tạo lại làm bạn cảm thấy bước đi trên đó có một sự đàn hồi giống như cỏ thật. Khi trồng cỏ sân vườn thì việc trồng cỏ nhân tạo sẽ đơn giản hơn, nó luôn đồng đều và cao bằng nhau chứ không bị mọc lưa thưa như cỏ tự nhiên. Vì thế nếu dắt trẻ em đi chơi trên bãi cỏ nhân tạo bao giờ cũng an toàn, sạch sẽ hơn trên cỏ thực.

Trên đây là các bí quyết mách bạn chọn được loại cỏ nhân tạo phù hợp nhất cho sân vườn. Khi cần tư vấn thêm về các loại cỏ sân vườn thì hãy liên hệ qua số hotline ở  

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code