Thursday, March 28, 2013

Thiết kế sân vườn đẹp mang nét hoang sơ

Một khu vườn hoang sơ lại giống như một bức tranh biến ảo của sắc màu và sự sắp đặt. Đó là một khu vườn có phong cách thoải mái, rực rỡ và vui nhộn, là nơi thích hợp để chủ nhân bày tỏ sự đam mê, sở thích cá nhân và các thiết kế ấn tượng của riêng mình.



Chọn vị trí trồng cây cẩn thận 
Nhiều công việc trong vườn thường phát sinh do vị trí trồng cây không đúng. Một người thợ làm vườn có kinh nghiệm sẽ biết cách thiết kế hợp lý cho khu vườn. Những loại cây trồng có lợi cho sức khỏe sẽ cần phải chăm sóc nhiều hơn và nó thường tạo ra một môi trường lý tưởng.

  
Chọn cây trồng
Chọn những loại cây trồng có sức sống mãnh liệt và bền bỉ, dễ sống và dễ thích nghi trong các điều kiện tự nhiên khác nhau. Tất nhiên, không có một phương thức nào hoàn toàn đúng hoặc hoàn toàn sai để tạo ra một khu vườn với phong cách hoang dại, vì thế hãy lựa chọn những gì bạn yêu thích.



 Thiết kế hệ thống tưới nước tự động 
Khéo léo sắp xếp một hệ thống tưới nước nhỏ giọt vào chính xác những vị trí cần được cung cấp nước, không phải vào trực tiếp tán lá hay khóm hoa. Điều này dường như cũng giúp môi trường trở nên trong sạch hơn do có một lượng hơi nước nhỏ đã thoát ra và tan vào không khí.




0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code