Tuesday, March 12, 2013

Cỏ sân vườn đẹp nhất, tốt nhất hiện nay


Cỏ dành cho sân vườn

Conhantaosanvuon.com.vn sẽ tư vấn cho bạn những loại cỏ sân vườn được sử dụng hiện nay. Mỗi loại cỏ có một đặc điểm riêng, phù hợp với diện tích, cảnh quang của nhà bạn.
Sân vườn sử dụng cỏ nhân tạo

Cỏ nhân tạo sân vườn DVN S9 : Chiều cao của cỏ: 4.0 cm ; Trọng lượng sợi cỏ: 11.000 Gram/ 10.000m sợi cỏ và có 3 lớp đế, phù hợp với mẫu sân vườn hình vuông, giống như những thảm cỏ trải rộng. Loại cỏ sân vườn này được trồng giống như một khu chơi nhỏ, cho con bạn có thể tung tăng nô đùa, vừa êm lại dịu mang lại một cảm giác tuyệt vời. Ngoài ra nó cũng là điểm nhấn, khu sân vườn của bạn trở nên tươi mới và đẹp hơn.

Mẫu cỏ nhân tạo sân vườn DVN S9

Cỏ nhân tạo sân vườn DVN S6 : Chiều cao của cỏ : 4.0 cm ; Khoảng cách giữa 2 hàng cỏ: 3/8 inches; Trọng lượng sợi cỏ: 11.000 Gram/ 10.000m sợi cỏ. Khi bạn trồng cỏ sân vườn này bạn sẽ thấy không gian nhà bạn thoải mái và rộng hơn. Loại cỏ sân vườn này thích hợp với những khu vui trơi cho trẻ em, khu sân vườn rộng. Trẻ em vui chơi trên loại cỏ này sẽ có cảm giác như ngồi trên đệm êm, dù trẻ có nghịch thoái mái, bố mẹ cũng không phải lo lắng vấn đề vệ sinh. Trẻ em thường rất nghịch ngượm, hiếu động, vì thế những thảm cỏ được đặt ở khu vui chơi sẽ tạo nên một sân lý tưởng cho trẻ.



Mẫu cỏ sân vườn DVN S6

Mẫu cỏ sân vườn DVN S5:  Chiều cao của cỏ: 3.0 cm;Khoảng cách giữa 2 hàng cỏ: 5/8 inches; Trọng lượng sợi cỏ: 11.000 Gram/ 10.000m sợi cỏ; Số lớp đế: 3 lớp. DVN S5 là loại cỏ phù hợp với sân sau của ngôi nhà bạn. Nhìn nó giống như một khu vườn thật sạch sẽ, bạn có thể tổ chức picnic hay bữa tiệc nhỏ ở đó. Thật lý tưởng và phù hợp cho những ngôi nhà có sân sau.

Mẫu cỏ sân vườn DVN S5

Sân sau được trang trí với cỏ nhân tạo

Trên đây là những mẫu cỏ cơ bản dành cho sân vườn nhà bạn. Bạn đã tìm được loại cỏ phù hợp với sân vườn nhà mình chưa? Chắc hẳn khi đã tim hiểu kỹ về các loại cỏ sân vườn, các cỏ nên trồng ở sân vườn thì bạn sẽ tìm được loại cỏ nhân tạo phù hợp nhất cho ngôi nhà bạn. Không gian nhà bạn sẽ gắn liền với thiên nhiên và rất sạch đẹp!

Khi bạn cần tư vấn về các loại cỏ sân vườn hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0912.399.904 nhé!

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code